Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Lễ Mở Bán Và Khơi Công Khách Sạn DIC STAR


Ngày 25/7/2015, tại thành phố Vĩnh Yên, Tổng công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng tổ chức Lễ khởi công tổ hợp Khách sạn DIC Star Vĩnh Yên và mở bán Dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Yên. Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh, cùng đại diện của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, các sở, ban, ngành của tỉnh.

http://du-an-nam-vinh-yen.blogspot.com/
                                             
Dự án Khách sạn DIC Star là tổ hợp công trình khách sạn và dịch vụ công cộng. Trong đó, Khách sạn DIC Star đạt chuẩn 4 sao với 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, quy mô 155 phòng trên diện tích 4.800m2; nhà hàng 1.500 chỗ cùng với khu thể thao gồm sân tennis, bể bơi và nhà tập golf cho khách hàng. Thời gian thi công trong 18 tháng, phấn đấu đến tháng 12/2016 hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Cụm công trình dịch vụ khách sạn, nhà hàng, hồ cảnh quan nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị tạo được điểm nhấn kiến trúc, cảnh quan vừa phục vụ dân cư khu đô thị và cả khu vực TP Vĩnh Yên với hạ tầng đồng bộ tăng sức hút, hấp dẫn cho khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên.
http://du-an-nam-vinh-yen.blogspot.com/

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh khẳng định: Đây là dự án quy mô lớn, có hạ tầng đồng bộ, hiện đại, sẽ đóng góp các sản phẩm về bất động sản cho TP Vĩnh Yên. Việc triển khai tổ hợp khách sạn, và khu dịch vụ thể thao, biệt thự mẫu đánh dấu sự nỗ lực của doanh nghiệp phù hợp với chiến lược phát triển đô thị, du lịch của địa phương, từng bước hoàn thiện quy hoạch cho khu đô thị Nam Vĩnh Yên đã được phê duyệt, tạo ra những tiện ích cho dân cư sinh sống tại dự án và du khách trên địa bàn. Đồng thời, yêu cầu DIC trong quá trình triển khai dự án, thi công phải đảm bảo chất lượng công trình, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, hoàn thành dự án đúng tiến độ. Trong quá trình khai thác quan tâm đến cảnh quan môi trường sinh thái, tạo lập không gian đô thị văn minh hiện đại.
http://du-an-nam-vinh-yen.blogspot.com/


Kết hợp với khởi công tổ hợp Khách sạn DIC Star Vĩnh Yên, DIC cũng tổ chức động thổ xây dựng 5 biệt thự kiểu mẫu để khách hàng đến tham quan các sản phẩm.
Tại buổi lễ, Tổng công ty Cổ phần Đầu tư phát triển xây dựng phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản EZ Việt Nam, đơn vị phân phối của dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Yên tổ chức lễ mở bán chính thức các sản phẩm của dự án và tri ân các khách hàng.

http://du-an-nam-vinh-yen.blogspot.com/



Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên có tổng diện tích 446,92 ha với quy mô dân số gần 69.000 người, với các sản phẩm nhà thấp tầng liền kề, biệt thự, chung cư kèm theo các tiện ích công cộng có thể đảm bảo cho cư dân sinh sống như trong một thành phố mới. Thời gian thực hiện dự án dự kiến khoảng 13 năm (2010-2023) chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 của dự án, DIC triển khai trên diện tích 194,7ha. Hiện nay, hợp phần 1 (12ha) của giai đoạn 1 đã hoàn thiện đầy đủ hạ tầng kỹ thuật đô thị như điện, đường, nước...

Song song với việc hoàn thiện hạ tầng cho giai đoạn 1 của dự án, và khởi công resort Khách sạn DIC Star 4 sao cùng với hệ thống dịch vụ công cộng sẽ đem lại cho khách hàng và dân cư Khu đô thị Nam Vĩnh Yên những tiện ích, dịch vụ thuận lợi nhất trên cơ sở bảo tồn và phát huy cảnh quan khu vực xung quanh Đầm Vạc.
http://du-an-nam-vinh-yen.blogspot.com/

Tại buổi lễ, chủ đầu tư đã tổ chức bốc thăm và trao thưởng cho các khách hàng nhân lễ mở bán chính thức các sản phẩm của Dự án Nam Vĩnh Yên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét